HOẠT ĐỘNG MỪNG THỌ NĂM QUÝ MÃO 2023 - HỌ PHẠM QUẢNG NAM - ĐÀ NẴNG
                       

TRANG CHỦ » HOẠT ĐỘNG DÒNG HỌ » MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI » HOẠT ĐỘNG MỪNG THỌ NĂM QUÝ MÃO 2023

Sáng ngày 15.01.2023, Ban Tri ân-Thiện nguyện Hội đồng Họ Phạm QNĐN đã về huyện Đại Lộc tổ chức Mừng thọ các cụ ông cụ bà Họ Phạm tại huyện Đại Lộc.

Đoàn đã đến chúc thọ tại các từ đường và tư gia các cụ ông, cụ bà gồm các tộc Phạm – Mỹ Tân, xã Đại Phong, tộc Phạm Thời, xã Đại Cường, Tộc Phạm- Nghĩa Trung, Ái Nghĩa, Tộc Phạm-Nghĩa Nam, Ái Nghĩa.

Cảm ơn tộc Phạm-Nghĩa Nam, Ái Nghĩa (tộc của Phạm Nguyên Tuấn) là điểm cuối với bữa cơm trưa vui vẻ, nghĩa tình trọn vẹn.

Năm nay, Ban Tri Ân Thiện Nguyện Hội đồng Họ Phạm QNĐN tổ chức Mừng Thọ cho các cụ ông cụ bà từ 85 tuổi trở lên trên khắp địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, trong đó:

1. Thăm và Mừng Thọ 628 Cụ từ 85 tuổi trở lên (trong đó các địa phương: Quế Sơn: 106 cụ, Hội An: 67 cụ, Điện Bàn: 390 cụ, Đại Lộc: 46 cụ, Núi Thành: 9 cụ, Đà Nẵng:10 cụ).

2. Tổng số tiền huy động của Ban Tri Ân Thiện Nguyện là: 25 triệu đồng (Ban huy động được đợt 1 và chuyển trước 14 triệu, huy động mạnh thường quân đợt 2 thêm 11 triệu).

3. Tổng số tiền chi là: 599 cụ * 41000= 24,559,000 đồng và 450k tiền xe gửi bằng vào Điện Bàn và Quế Sơn (đợt 1).

4. Tồn Quỹ hiện nay của Ban TATN: 700,000 đồng.

(Chi tiết Thu, Chi và Tồn Quỹ được đăng ở Group zalo “Thiện Nguyện Họ Phạm”).

Ban Tri Ân Thiện Nguyện trân trọng cảm ơn các mạnh thường quân đã đồng hành và gieo duyên hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Đồng Họ Phạm QNĐN và của Ban.

Ban Tri Ân Thiện Nguyện trân trọng cảm ơn Hội Đồng Họ Phạm QNĐN, HĐHP các địa phương, các nhà thờ Tộc Phạm đã phối hợp công tác tuyệt vời để công tác Mừng Thọ hằng năm tại các địa phương thành công.

Ban TATN sẽ cố gắng làm hết sức mình, đáp lại sự tin tưởng của các mạnh thường quân đã trao gửi yêu thương.

Trân trọng cảm ơn!

“TRAO ĐI LÀ CÒN MÃI”

Tại nhà thờ Tộc Phạm – Đại Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *