LỄ HUÝ KỴ LẦN THỨ 1478 NĂM NGÀY MẤT - THƯỢNG THỦY TỔ HỌ PHẠM VIỆT NAM - PHẠM TU - HỌ PHẠM QUẢNG NAM - ĐÀ NẴNG
                       

TRANG CHỦ » Bài viết mới nhất » LỄ HUÝ KỴ LẦN THỨ 1478 NĂM NGÀY MẤT – THƯỢNG THỦY TỔ HỌ PHẠM VIỆT NAM – PHẠM TU

LỄ HUÝ KỴ LẦN THỨ 1478 NĂM NGÀY MẤT PHẠM TU- Thượng Thủy Tổ Họ Phạm Việt Nam

08h00 Sáng ngày 3/9/2023 (19/7 Âm lịch), Hội Đồng Họ Phạm QNĐN long trọng tổ chức Lễ huý kỵ Thượng Thủy Tổ Họ Phạm Việt Nam – Phạm Tu tại nhà Thờ Tộc Phạm Cẩm Sa, Điện Nam Bắc

Về tham dự có đại diện chính quyền địa phương, Hội đồng các chư Tộc trên địa bàn QNĐN như Tộc Lê, Đinh, Nguyễn, Hồ, Dương, Phan, Trịnh, Trần v..v. đã cử đại biểu về tham dự.

Về phía Hội Đồng Họ Phạm QNĐN có các vị nguyên Lãnh đạo Hội Đồng nhiệm kỳ 1&2 , Ban Thường Trực HĐHP QNĐN, Các Câu Lạc bộ con gái con dâu, CLB Doanh nhân, các Ban chuyên trách và hơn 350 bà con các dòng tộc đại diện cho các Nhà Thờ Tộc Phạm trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẳng đã về dự . Đặc biệt có 50 cháu học sinh xuất sắc tiêu biểu cho các cháu có giải thưởng qua các kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên đã về tham dự và nhận thưởng.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm đúng nghi thức cổ truyền với đội rước cờ dẫn đầu các đoàn Đại biểu lần lượt vào dâng hương tưởng niệm Thượng Thuỷ Tổ Họ Phạm trước Tượng Ngài .

Đúng 9h buổi Tế Lễ theo nghi thức cổ truyền do Ông: Phạm Thúc Hồng – Phó chủ tịch HĐHP QNĐN điều hành.

10h00 bắt đầu chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục của CLB Con Gái con dâu và CLB võ học QNĐN đảm trách, sau đó là lời phát biểu chào mừng của Tộc Phạm Cẩm Sa và của Thường trực HĐHP QNĐN với phần tuyên dương khen thưởng cho các cháu học sinh đạt giải thưởng qua các kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên với tiêu chí “Rèn Đức Dưỡng Tài “

Buổi Lễ kết thúc trong tiệc trà thân mật thắm đượm tình anh em đồng Tộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *