CHUYẾN THIỆN NGUYỆN CUỐI NĂM 2023 - HỌ PHẠM QUẢNG NAM - ĐÀ NẴNG
                       

TRANG CHỦ » Bài viết mới nhất » CHUYẾN THIỆN NGUYỆN CUỐI NĂM 2023

Sáng ngày 9/12/2023, Ban Tri ân Thiện nguyện phối hợp với Câu lạc bộ con gái con dâu họ Phạm QNĐN, Hội đồng Họ Phạm huyện Quế Sơn và Ủy ban mặt trận tổ quốc VN huyện Quế Sơn tổ chức phát 50 suất quà cho các cháu học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.
Về tham dự buổi trao quà có Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc VN huyện Quế Sơn, Thường trực HĐHP QNĐN, Ban Tri ân Thiện nguyện, Hội Đồng họ Phạm huyện Quế Sơn, Câu lạc bộ con gái con dâu họ Phạm QNĐN, CLB Doanh nhân và các cháu học sinh cùng gia đình người thân.
Thay mặt Lãnh đạo huyện Quế Sơn, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn nói lời cảm ơn tấm lòng và những món quà khích lệ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện của Hội đồng Họ Phạm QNĐN và đây là niềm động viên khích lệ các cháu vượt khó vươn lên trong học tập. Lãnh đạo UBND Huyện Quế Sơn cũng bày tỏ mong muốn, Hội đồng Họ Phạm QNĐN tiếp tục có những hoạt động Thiện Nguyện thiết thực về với Huyện và trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân.

By Editor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *